GIẢI PHÁP KHÔNG GIAN KÍNH LSWINDOW

Xu hướng sử dụng cửa uPVC trong xây dựng

30-10-2018

(Xây dựng) - Theo đánh giá của giới xây dựng, vật liệu sử dụng cho hệ thống cửa, vách kính hiện tại và tương lai thì nhựa và nhôm đang là một ưu thế với những ưu điểm vượt trội so với các vật liệu cũ trước đây.


Sản xuất cửa uPVC tại nhà máy của TIC Phúc Hưng.

Cửa nhựa lõi thép hay còn gọi là cửa nhựa uPVC là cửa có khung cánh được cấu tạo từ thanh nhựa uPVC và lõi thép mạ kẽm nằm bên trong nhằm gia tăng khả năng chịu lực cho cửa. Nhựa uPVC là một loại nhựa cứng có độ bền cao, không hóa dẻo, khả năng chống chịu lửa tốt; trong thanh Profile nhựa được thiết kế các khoang rỗng tạo các khoảng hẫng âm, giúp cửa nhựa lõi thép cách âm, giữ nhiệt tốt; có khả năng chống lại được sự thay đổi của thời tiết từ nóng sang lạnh, từ lạnh sang nóng. Do có độ bền cao và không bị thay đổi màu theo thời gian vẫn giữ được vẻ đẹp ban đầu cho nên không phải mất chi phí bảo trì; được cách âm, cách nhiệt tốt nên giảm được hao phí điện năng khi dùng máy lạnh. Do có hệ thống khung thép gia cố nằm chìm ở trong, cùng với nhựa cứng được thiết kế đặc biệt, giúp cho cửa có độ rắn chắc không thua kém các loại vật liệu khác; ngoài ra, nhựa uPVC có chứa chất Dioctyl Phthalate giúp cho cửa có khả năng chống cháy, ở nhiệt độ cao không bị phân hủy, mà chỉ bị biến dạng… Do tính chất vật lý của nó nên không cong, vênh, co ngót; dễ dàng vệ sinh, có ưu điểm về tạo dáng mỹ thuật (vật liệu là thanh nhôm, nhựa nên dễ dàng cắt ghép theo thiết kế), màu sắc (trắng, nâu, ghi, vân gỗ, đen…) và mẫu mã đa dạng phong phú; chắc chắn và an toàn; giá thành rất phù hợp nhiều đối tượng khách hàng và quy mô công trình.

Sau một thời gian hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, nhận thấy nhu cầu về hệ thống cửa, vách kính khuôn nhôm là xu hướng của kiến trúc hiện đại, nên Cty TNHH Đầu tư xây dựng và dịch vụ thương mại TIC Phúc Hưng đã mạnh dạn đầu tư Nhà máy sản xuất cửa tại Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên trên mặt bằng với 1.600m2, với dây chuyền thiết bị sản xuất cửa, vách kính khuôn uPVC; sản xuất cửa, vách kính khuôn nhôm. Những thiết bị, dụng cụ và máy móc này đạt tiêu chuẩn để đáp ứng yêu cầu công việc đảm bảo về kỹ thuật, an toàn và mỹ thuật, chất lượng cao cũng như giá thành cạnh tranh.

Để chủ động vật liệu đầu vào chất lượng và cung ứng kịp thời để đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng, Cty đã thiết lập các mối quan hệ với nhà cung cấp thiết bị vật tư có uy tín trong nước, nhằm mang đến cho đối tác của mình những sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý nhất như: Cty Nhôm Honda Metal Industries Vietnam,Ltd. (Hondalex); Cty Nhôm TNHH Cửa sổ Việt Châu Á Aseanwindow; Cty TNHH Kinlong Việt Nam; Cty Kính Miền Bắc (thuộc Tập đoàn Kính Kala) và một số DN khác.

Theo ông Trần Đức Cảnh - Chủ tịch HĐQT TIC Phúc Hưng, hiện nay thị trường về xây dựng đang phát triển, hơn nữa Cty có lĩnh vực hoạt động chính là tư vấn, chuẩn bị và thi công xây dựng các công trình công ích và dân dụng, nên việc đầu tư một dây chuyền sản xuất và thi công các hạng mục cửa nhựa có lõi thép gia cường và nhôm chuyên dụng là rất hữu dụng và cần thiết - công việc bao trọn gói; đảm bảo về giám sát kỹ thuật cũng như mỹ thuật.

Trên thị trường hiện nay có một số Cty chuyên về sản xuất sản phẩm này nhưng chưa đáp ứng hết những nhu cầu của xã hội. Vì vậy, chớp thời cơ, TIC Phúc Hưng đã mạnh dạn đầu tư nhà máy sản xuất. Cùng với đội ngũ cán bộ và nhân viên với thâm niên lâu năm (10 năm) trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt nên Cty rất tự tin vào tay nghề để phát triển lĩnh vực này.

Cty hướng đến thị trường các tỉnh thành phía Bắc như Bắc Ninh, Hưng Yên, Thái Nguyên, Hải Phòng, Quảng Ninh… Hiện nay các tỉnh thành này đang rất phát triển về xây dựng, nhất là các tỉnh lân cận, các dự án chung cư, nhà ở xã hội, các công trình dân dụng, tòa nhà văn phòng, khách sạn… đang phát triển nhanh, nên các lĩnh vực hoạt động của TIC Phúc Hưng đang chiếm ưu thế, với hệ thống dây chuyền sản xuất cửa Cty sẽ cho ra những sản phẩm chất lượng, đảm bảo mỹ thuật, an toàn; hệ thống sản xuất đồng bộ nên không mất thêm các chi phí phụ khác dẫn đến đảm bảo về chất lượng và giá thành cạnh tranh.

Thời gian qua, sản phẩm của TIC Phúc Hưng đưa ra thị trường được người tiêu dùng và đối tác trong xây dựng đón nhận đánh giá cao. Cty đã hợp tác tư vấn, thiết kế, tổ chức thi công và giám sát thi công một số công trình (tổ chức thi công xây dựng, sản xuất và lắp đặt hệ thống cửa) như: Tòa nhà văn phòng ở Mỹ Hào, Hưng Yên; Khu nhà ở xã hội Mỹ Hào, Hưng Yên, Khách sạn Từ Sơn, Bắc Ninh và nhiều công trình dân dụng khác.

Với đội ngũ lắp đặt và thi công gồm những thành viên có thâm niên trên 5 năm trong lĩnh vực sản xuất và thi công lắp đặt, TIC Phúc Hưng đảm bảo về tiến độ xây dựng cho các công trình theo tiến độ thi công.

Ngoài nhà máy tại Yên Mỹ, Hưng Yên, Cty còn có Văn phòng giao dịch tại Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội để thuận lợi cho giao dịch với người tiêu dùng Thủ đô. Điện thoại 0987250300. giaiphapnhomkinh.vn , lswidow.vn, xingfasaigon.vn

Phong Thư

  • 872877241662600.jpg
  • 908315074030630.jpg
  • 517704439695866.jpg
  • 866797305709872.jpg
  • 179848589150047.jpg
  • 229678072862511.jpg
  • 928803761687781.png
  • 403471289576827.png
back-to-top.png
0987.250.300 - 0907.888.339